GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Đừng bỏ lỡ những xu hướng trang trí nội thất gia đình hấp dẫn và hiện đại năm 2018 dưới đây giúp bạn có những lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình mình trong tháng 5 này.

Mở đầu cho xu hướng trang trí nội thất năm nay vẫn là sự ưa chuộng của các tông màu đơn sắc giản dị. Nếu như 2017 là các tông màu trắng sữa và xám làm chủ đạo thì sang năm nay nó được bổ trợ thêm các tông màu sáng hơn, nóng hơn như màu xanh dương, màu gỗ nâu đỏ tại cảm giác sang trọng , có thể kết hợp với các loại đá cẩm thạch óng ánh.

Với không gian tủ bếp thường làm bằng các chất liệu gỗ chuyên dụng giúp chống ẩm kết hợp với đá màu vừa tầm , nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với các mẫu bàn ăn đá cẩm thạch không còn xa lạ với quá nhiều người , với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phong phú trong việc thiêt kế nội thất gia đình.

Màu xanh dương của trời đem lại cảm giác thư thái , bạn sẽ thấy nó xuất hiện khá nhiều trong các thiết kế thời trang, Và trong năm 2018 này nó sẽ trở thành một xu hướng trong thiết kế nội thất với ý nghĩa của sự tưới mới và tái thiết, điều mà mỗi chúng ta đều mong muốn trong xã hội ngày càng phát triển à cuộc sống bộn bề.

Bạn đang cần tìm một nhà thầu thiết kế và thi công nội thất gia đình trọn gói theo xu hướng mới , hãy đến với Đại Phát Furniture – với hệ thống nhà xưởng hiện đại, nhân công lành nghề với nhiều kiểu dáng , màu sắc đa dạng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng.

xem thêm: Trang trí nội thất cho phòng khách nhỏ

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383