GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Với một không gian phòng khách nhỏ, sẽ đem đến nhiều bất cập cho gia chủ khi sử dụng. Vây , làm sao để bố trí được không gian thiết kế  nội thất vừa tiết kiệm diện tích, vừa đem lại không gian sống thoáng nhất, tiện dụng nhất cho chủ nhà.

Bố trí bàn ghế một các khoa học và đẹp mắt

Không gian phòng khách nhà bạn nhỏ, nên lựa chọn những bộ bàn ghế hoắc sofa đơn để có thể tận dụng được tối đa diện tích sử dụng.

Nội thất màu trắng

Màu trắng không chỉ giúp cho nội thất nhà bạn đẹp hơn mà còn tạo cảm giác không gian như mở rộng ra. Đó chính là lý do các kiến trúc sư thường khuyên những nhà có diện tích khiêm tốn dùng đồ nội thất sáng màu và các loại tủ đựng đồ có cửa màu trắng. Ngoài ra, bạn có thể tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm phong cách bằng những phụ kiện có màu sáng.

Tận dụng những kệ sách nhiều ngăn

Bạn cũng có thể chia phòng của mình thành hai không gian sử dụng khác nhau bằng việc đặt tủ hoặc kệ sách ở giữa làm vách ngăn. Tuy cách này không quá mới lạ nhưng khá dễ thực hiện và hữu hiệu cho 1 căn phòng được tận dụng vừa làm phòng làm việc vừa để đặt giường ngủ. 

Kệ trang trí đơn giản

Giải pháp tốt nhất cho không gian nhỏ là những chiếc kệ. Tuy nó không đủ lớn như tủ truyền thống nhưng có rất nhiều ngăn chứa đồ. Đặc biệt, khi bạn dựng chiếc kệ này sát tường thì không gian sống càng được nới rộng ra. 

 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383