GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Có lẽ đối với TPHCM một trong những thành phố phát triển nhất của cả nước, thì việc lựa chọn một nhà thầu thiết kế và thi công nội thất căn hộ trọn gói có lẽ không còn quá xa lạ nữa. Nó đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của mỗi gia đình khi tậu cho mình một tổ ấm mới.

 

 

Nội thất Đại Phát với hệ thống nhà xưởng lớn cùng với đó là đội ngũ thiết kế và thợ lành nghề đã và đang ngày càng chiếm được lòng tin hơn nữa , với phương châm Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm.

 

Thiết kế nội thất căn hộ từ phòng khách, phòng ngủ đến nhà bếp tạo sự đồng bộ nhất từ màu sắc, thiết kế đến tính toán về các con số phong thủy về hướng , màu sắc...đem đến những thiết kế toàn diện nhất cho gia chủ.

 

Từ các thiết kế của thiết kế chúng tôi sẽ đem đến cho đội ngủ kỹ thuật bóc tách về khối lượng vật tư sau đó tạo các mảng nền chính có các sản phẩm chính để đội ngũ thợ lắp ghép lại. Sau khi hoàn thiện tại xưởng hoàn toán chúng tôi sẽ đưa toàn bộ các sản phẩm đó ra tới nơi thi công để hoàn thiện dưới sự giám sát của kỹ thuật và cả chủ đầu tư để nghiệm thu sản phẩm nội thất một cách hoàn thiện nhất.

 

Từ khâu thiết kế thi công đến hoàn thiện nội thất căn hộ cần thời gian khoảng 1-2 tháng để tiến hành lấy ý tưởng khách hàng, hình thành bản vẽ và thi công theo thực tế công trình.

Xem thêm: Thiết kế và thi công nội thất căn hộ theo yêu cầu

Nội thất Đại Phát đang làm khá tốt chức năng của mình để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất hoàn thiện và chất lượng nhất.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383