GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Khi mỗi gia đình xây nhà hay lựa chọn một tổ ấm cho mình, họ đều cân nhắc đến rất nhiều yếu tố: Chất lượng, giá cả, thẫm mỹ, phong thủy...Đó là cả một vấn đề tương đối nhức đầu đối với các hộ gia đình.

Để làm cho vấn đề tạo dựng tổ ấm của mỗ nhà được trở nên nhẹ nhàng hơn. Nội Thất Đại Phát mang đến cho bạn giải pháp đơn giản bởi dịch vụ thiết kế và thi công nội thất căn hộ theo yêu cầu.

Nội thất thiết kế theo yêu cầu được phát triển và áp dụng rộng rãi qua nhiều năm gần đi khi mà xu hướng về sự tiện dụng và thẫm mỹ ngày càng có sự đòi hỏi khắt khe nhất.

Nội thất căn hộ thiết kế theo xu hướng phòng khách kết hợp với tủ bếp nhằm giúp tiết kiệm không gian sử dụng tối đa nhất cho các căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.

 

Một không gian rộng rãi và thoáng đãng thì cũng không nên quá tham lam quá nhiều sản phẩm nội thất gia đình , chỉ cần bố trí vừa đủ chừa lại không gian sinh hoạt cho gia đình.

 

Có thể thiết kế nội thất phòng khách ngang với phòng bếp ăn luôn tạo cảm giác gần gũi và thư giãn cho các bà nội trợ trong gia đình

 

Không gian phòng ngủ cần được bố trí biệt lập , không cần quá cầu kỳ phức tạp, chỉ cần tạo sự thoải mái nhất cho giấc ngủ, khi mà một phần lớn thời gian trong cuộc đời chúng ta dành ra để ngủ.

 

Bạn có thể kết hợp thêm các mẫu kệ trang trí phía đầu giường ngủ giúp phòng ngủ sang trọng hơn và cũng rất tiện dụng nếu bạn là người ưa đọc sách. bố trí một giá sách nhỏ trên cạnh giường tạo sự thuận tiện nhất mỗi khi bạn nằm thư giãn, đọc sách và đi ngủ luôn.

Đại Phát Furniture là một trong những công ty nội thất luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383