GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Khi khách hàng đưa ra bất kỳ một lựa chọn thi công và hoàn thiện nội thất căn hộ nào họ đều chú ý đến các nhà thầu có thể thiết và và hoàn thiện trọn gói đem lại sự tiện lợi và đơn giản nhất cho quý khách hàng.
Đại Phát Furniture với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và thi công nội thất gia đình trọn gói luôn hoàn  thiện mình hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm độc đáo và sang trọng nhất cho không gian nội thất thêm chất lượng đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu thẫm mỹ cũng như sự tiện ích nhất.
Với nội thất căn hộ khi chủ nhà nhận giao nhà từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ đến khảo sát và lên ý tưởng thiết kế cho khách hàng trước khi thi công hoàn thiện.
 
 
Thiết kế và hoàn thiện căn hộ từ trong ra ngoài từ nội thất phòng ngủ, tủ bếp cho đến các kệ trang trí trong nhà mang lại một không gian sống hoàn hảo đồng bộ nhất trong khu vực.
Không gian nội thất phòng ngủ với giường ngủ, tủ áo với bàn trang điểm đồng bộ theo một tông màu trắng viền màu gỗ vàng đem lại sự đơn giản và hiện đại trong một không gian sống thư giãn sau mỗi khoảng không gian làm việc vất vả bên ngoài.
Với thi công tủ bếp theo tông trắng và vân gỗ đồng bộ với toàn bộ không gian nội thất trong căn nhà bạn. Với không gian bếp hình chữ L gồm không gian nấu ăn, tủ lạnh sang trọng tạo một sự tinh tế và thoải mái nhất khi những bà mẹ vào bếp và nấu nướng những món ăn đậm vị tình yêu thương dành cho gia đình.
Đến kệ tủ giày, tủ trang trí phía cửa đi của căn hộ theo một phong cách hiện đại được Đại Phát Furniture thiết kế và thi công theo gu thẫm mỹ và ý tưởng mới của gia chủ.
Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất gia đình hoàn thiện nhất với đội ngũ thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm sang trọng và đẳng cấp với nhiều công trình đã được chúng tôi thi công và hoàn thiện trọn gói trong một không gian tinh tế và sang trọng nhất.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383