GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Sự phát triển của xã hội nói chung và nhu cầu về nhà ở cho các hộ gia đình nói riêng đang ngày càng cần thiết hơn bởi sự di cư từ miền quê lên thành thị làm việc ngày càng nhiều. Đặc biệt với các gia đình trẻ thì việc lựa chọn và bố trí một tủ bếp theo phong cách hiện đại trong không gian sống đã trở thành một nơi giữ lửa trong gia đình.
Đại Phát Furniture thi công các mẫu tủ bếp theo yêu cầu với phong cách từ hiện đại , tân cổ điển cho đến các mẫu tủ bếp cổ điển.
Những mẫu tủ bếp hiện đại chữ U đang là lựa chọn thú vị và đặc trưng cho những ai yêu thích không gian nhà bếp rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt với sự phát triển hiện nay , nhiều gia đình luôn muốn không gian nhà bếp rộng rãi hơn khiến nó trở thành một niềm vui thực sự chứ không chỉ là nghĩa vụ nấu ăn của các bà nội trợ nữa.
 
Mùa săc cho tủ bếp cũng được sử dụng ngày một nhiều hơn mà không còn bó buộc vào chỉ các màu trầm đơn giản duy nhất như việc thi công tủ bếp gia đình ngày xưa nữa. Hiện nay nó còn được thay thế bằng rất nhiều các mẫu mặt đá tự nhiên sang trọng và đẳng cấp.
Hya việc bố trí phòng bếp trong các không gian mở hơn với các kính cửa sổ đón ánh sáng tự nhên giúp cho không gian thêm sáng sủa, sạch sẽ và không bị quá ẩm ướt mỗi khi chúng ta nấu nướng.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383