GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Với mỗi gia đình, ngoài nhà bếp thì phòng ngủ được các hộ gia đình quan tâm không kém bởi là nơi nghỉ ngơi thư giãn cho chúng ta sau mỗi thời gian căng thẳng và mệt mỏi khi lao động và làm việc.
 
Thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ trọn gói được các hộ gia đình hiện nay lựa chọn bởi sự đơn giản trong khâu thiết kế đo đạc cũng như lên sản phẩm chi tiết đem lại không gian sống tinh tế và đặc trưng.
Nội thất Đại Phát đơn vị chuyên thiết kế và thi công với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đem đến những trải nghiệm mới mẻ và tinh tế nhất.
 
Giường ngủ kiểu nhật chất lượng với thiết kế đơn giản theo tông màu vân gỗ hiện đại và trẻ trung cùng với thiết kế mở của cửa kính làm cho không gian thêm rộng rãi và thông thoáng.
 
Phòng ngủ cho bé có thể thiết kế các mẫu giường đôi hiện đại theo tông màu trắng sáng đơn giản mà thông toáng tạo không gian rộng rãi cho các bé chơi đùa trong những không gian phù hợp đem lại sự sáng tạo cũng như tạo cho trê những tính cách ôn hòa hơn trong việc lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tông trắng.
 
 
Nội thất phòng ngủ tông xám với thiết kế trẻ trung hiện đại đem lại sự gần gũi như một không gian sống tràn đầy ức sống của thiên nhiên đem lại sự thoải mái và dễ chịu sau những giờ phút làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
 
 
Nội thất phòng ngủ ngoài các sản phẩm nội thất cơ bản như giường ngủ , tủ quần áo là những thứ cơ bản nhất thì có thể kết hợp thêm vào đó là các bệ ngồi cửa sổ nếu như không gian phòng ngủ của gia đình bạn là không gian mở.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383