GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Đối với một số gia đình thì việc bố trí không gian nội thất phòng ngủ phù hợp với bản mệnh được họ rất quan tâm giúp thu hút tài lộc và họ tin rằng sự phù hợp đó sẽ đem lại sự may mắn hơn.
Nội thất Đại Phát giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu nội thất phòng ngủ theo tông trắng phù hợp với những gia chủ mang bản mệnh kim để tham khảo lựa chọn thiết kế cho phù hợp với sử dụng của gia đình.
Người mệnh kim là người khó tính và rất bướng bỉ, họ ngại thay đổi nên việc lựa chọn nội thất họ cũng thích cái gì đó nó đơn giản mà tinh tế ít phải thay đổi quá nhiều.
Đặc biệt mệnh kim rất phù hợp với gam màu trắng hiện đại đem lại tài lộc và sự may mắn cho họ.
Ngoài sự lựa chọn một màu sắc duy nhất tạo sự tối giản chúng ta có thể nhấn nhá thêm một vài màu sắc thuộc bản mệnh thổ như màu xám , vàng, cam , đỏ bởi theo ngũ hành tương sinh tương khắc Thổ sinh Kim.
Người mệnh Kim sử dụng gam màu trắng làm gam màu chủ đạo chính trong bố trí nội thất phòng ngủ vì đó là màu cơ bản tạo cảm giác dễ chịu , nhẹ nhàng , thanh thoát và sự sang trọng tinh khiết cho tinh thần.
Màu trắng đơn giản thường được sử dụng làm màu nền cho các đồ nội thất gia đình tạo nên một không gian sống độc đáo mà không quá cầu kỳ.
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383