GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trước khi lựa chọn một thiết kế không gian nội thất gia đình làm nền tảng cho toàn bộ không gian nội thất phòng ngủ. Mỗi chúng ta đều xem xét và tính toán thêm về yếu tố phong thủy xem nó có phù hợp mang lại tài lộc hơn cho bản mệnh của mình hay không?

Đại Phát Furniture mang đến cho quý khách hàng thêm nhiều thông tin hơn nữa về yếu tố lựa chọn hướng giường ngủ cho đến bố trí màu sắc không gian phòng ngủ sao cho hài hòa nhất tạo không gian sống tiện ích vừa thoải mái vừa phù hộp với những gia chủ mang mệnh thổ nhằm thu hút tài lộc.
Với những mẫu giường ngủ nhật chúng ta nên bố trí đầu giường không nên nằm đối diện ra phía ngoài cửa sẽ không tốt trong ngũ hành, hướng giường nên nằm sát vách và cùng hướng với cửa ra vào để tạo cảm giác vững chắc có điểm tựa vào không tạo cảm giác trống , chênh vênh bên ngoài tạo sự không an toàn.
Màu sắc phù hợp với mệnh thổ mang các gam màu trầm của đất, hoặc các gam màu nóng của lửa tạo sự tương sinh đem lại sự an yên và thoải mái nhất cho người mệnh thổ trong việc lên thiết kế nội thất phòng ngủ hợp phong thủy.
  
Nếu gia chủ là nữ, chúng ta có thể lên các thiết kế nữ tính hơn, ví dụ như sử dụng các gam màu Tím, Hồng rất phù hợp và mang lại tài vận tốt  cho gia chủ mệnh thổ. Nếu bạn không muốn quá nóng bởi màu sắc không gian mang gam màu hỏa, hãy điểm xuyết thêm một vài mẫu kệ trang trí mang gam màu trắng giúp không gian nội thất gia đình nhà bạn thêm hài hòa và thông thoáng.
 
Nội thất phòng ngủ cho căn hộ với gam màu tím hiện đại sang trọng có thể kết hợp cho không gian thêm rộng rãi đẹp đẽ với sự hiện hữu của gam màu mang màu sắc thu hút tài lộc cho người mệnh thổ.
 
 
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383