GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Phòng khách là bộ mặt của mỗi gia đình nơi tất cả mọi người cùng nhau sinh hoạt và tiếp đãi bạn bè người thân mỗi khi họ đến nhà.
Nội thất phòng khách với tổng thể không gian bao gồm các thiết kế kệ tivi, bộ bàn ghế sofa, kệ giày...với đa dạng các kiểu dáng khác nhau được khách hàng kết hợp tạo sự đồng bộ thống nhất trong không gian phòng khách.
Với đội ngũ thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm, Nội Thất Đại Phát đã hoàn thiện rất nhiều các công trình nội thất trên toàn khu vực phía nam từ nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, tủ bếp, nội thất văn phòng, trường học...với sự tin tưởng ngày càng cao của quý khách hàng là động lực để chúng tôi cố gắng và hoàn thiện hơn mỗi ngày.
 
Với những phong cách thiết kế nội thất hiện đại theo các kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của sự kết hợp những mẫu ghế sofa da cho phòng khách luôn tiện nghi và chất lượng.
 
Kết hợp vào đó là những mẫu kệ tivi phòng khách phù hợp với tổng thể thiết kế của không gian mang lại nơi sinh hoạt chung hoàn thiện nhất.
Nội thất Đại Phát là sự kết hợp giữa đội ngũ thiết kế làm việc tại văn phòng hoặc trực tiếp đo đạc thiết kế tại nhà khách hàng với hệ thống đội ngũ kỹ thuật lành nghề dưới nhà xưởng sẽ cho ra đời các sản phẩm nội thất thực tế đến tay khách hàng.
 
Nội thất phòng ngủ bao gồm giường ngủ, bàn làm việc , tủ quần áo nên được thiết kế đồng bộ với các sản phẩm nội thất phòng khách sang trọng tinh tế.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383