GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Đối với không gian sinh hoạt gia đình tương đối nhỏ hẹp thì việc lựa chọn và thiết kế nội thất phòng khách kết hợp liền với tủ bếp đang là một giải pháp tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn.
Thiết kế và thi công nội thất quan trọng nhất là khâu khảo sát và lên phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất về diện tích , không gian sử dụng được bố trí sao cho phù hợp đem lại không gian nội thất vừa tiện nghi vừa thông thoáng.
Phòng khách sử dụng các mẫu nội thất đơn giản như bộ bàn ghế sofa, kệ trang trí, kệ tivi đơn giản rồi ngăn cách với một mẫu tủ bếp nhỏ phí bên bởi một vách lam đơn giản.
Những màu sắc nhẹ nhang như màu xanh trắng kết hợp tạo cho không gian phòng khách cảm giác nhẹ nhàng thư giản vừa khiến cho cảm giác không gian được rộng rãi và thông thoáng hẳn so với các tông màu tối khi áp dụng vào thiết kế và bố trí nội thất gia đình.
 
 
Ngoài ra có thể sử dụng đồng bộ cho cả nội thất phòng khách và tủ bếp kết hợp bởi các sản phẩm mang màu sắc vân gỗ tự nhiên.
Màu vân gỗ đậm mang lại sự sang trọng hơn , tránh cảm giác dễ bám bẩn ,dễ lau chùi hơn so với các mẫu nội thất khác.
Không gian sinh hoạt chung của gia đình nơi thể hiện tình yêu và vun đắp tổ ấm bởi những khoảng thời gian ăn cùng nhau, xem cùng nhau, chính vì vậy việc bố trí sao cho thoải mái nhất không thể làm qua loa đại khái.
Nội thất Đại Phát luôn có gắng mang đến các sản phẩm chất lượng và lên thiết kế bố trí sao cho phù hợp và hoàn thiện nhất đối với từng gia đình.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383