GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Tủ bếp tân cổ điển hiện đại mang nhiều nét chấm phá sang trọng cho không gian nội thất thêm tinh tế với những điểm độc đáo riêng so với các mẫu nội thất gia đình hiện đại.
Nội thất Đại Phát thiết kế và thi công nội thất căn hộ hiện đại theo nhiều phong cách khách nhau mang đến sự đa dạng trong lựa chọn nội thất cho quý khách hàng.Từ các mẫu nội thất phòng khách , nội thất phòng ngủ, tủ bếp đều được thiết kế và thi công trọn gói mang sự hài hòa và đặc trưng nhất của các mẫu nội thất tân cổ điển mà gia chủ sử dụng.
 
Nội thất phòng ngủ tân cổ điển thường được sử dụng các tông màu trắng làm toát lên vẻ đẹp sang trọng cùng không gian nghỉ ngơi thêm thông thoáng tinh tế dành riêng cho ai đó yêu thích sự hoài niệm và sự sang trọng mà nội thất cổ điển mang lại cho không gian.
 
 
Thi công tủ bếp tân cổ điển cũng rất được ưa chuộng, là sự kết hợp hoàn hảo của một sự hiện đại và một sự sang trọng vốn có của 2 chủng loại nội thất xưa và nay. Vừa không quá đơn giản, cũng không quá cầu kỳ nhiều chi tiết, phù hợp cho tổng thể nhiều không gian khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.
Nội thất Đại Phát sẽ thiết kế và thi công hoàn thiện theo yêu cầu của quý khách hàng mang đến không gian tươi mới và hiện đại nhất.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383