GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Bạn muốn nhà bếp của mình thiệt đẹp, bạn muốn nhà bếp của mình thông thoáng và đầy sức sống? Nhưng chưa đủ, nhà bếp là nơi chúng ta cần quan tâm đến vấn đề phong thủy hướng , màu sắc và các sản phẩm nội thất được bố trí hài hòa , phù hợp , nơi giữ lửa cho gia đình để hạnh phúc gia đình được trọn vẹn và thu hút tài lộc vào nhà.

Việc thiết kế nội thất nhà bếp như thế nào để vừa tiện nghi, đẹp và sang đương nhiên cũng phải hợp phong thủy với gia chủ đã khiến không ít các gia đình phải đau đầu. Hãy cùng tham khảo ý kiến của các nhà thiết kế nội thất để giúp gia chủ có thêm nhiều ý tưởng tuyệt vời nữa nhé.

Hướng của tủ bếp cần phải hướng ra phía cửa nhưng cũng tránh đối diện trực tiếp với cửa hoặc các vật nhọn. Nhà bếp phải tránh được gió để tụ khí, đem lại cảm giác ấm cúng mà lửa mang lại. Theo tương quan ngũ hành Thủy khắc Hỏa lên việc để các đường ống nước.

Hiện nay, có rất nhiều kiểu tủ bếp được thiết kế thẳng trực diện nhìn ra phòng khách nhằm mở rộng tầm nhìn và không gian mở , tuy nhiên điều này ảnh hưởng đến sự thu hút tài lộc dẫn đến thất thoát. Chính vì vậy khi thiết kế và thi công tủ bếp chúng ta nên bố trí thêm vách ngăn hoặc tấm bình phong để ngăn cách giữa các không gian với nhau.

Các vật dụng và đồ đạc sử dụng trong nhà bếp cần được bố trí và sắp xếp gọn gàng nhường chỗ cho những điều may mắn và tài lộc sẽ đến cho ngôi nhà của bạn.

Hướng  đặt bếp lý tưởng nhất chính là phía sau nhà, Hướng Đông luôn là hướng thuận lợi để đặt bếp. Trong phong thủy, hướng Tây Bắc là vị trí xấu nhất khiến cho tài lộc bị hư hao. Thêm vào đó, hãy đặt bếp ở những vị trí có điểm tựa tạo sự vững chắc.

Xem thêm: Phong thủy nội thất phòng khách giúp tăng tài lộc

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383