GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Phòng khách là nơi vào của tiền tài và các mối quan hệ , nơi các gia đình cần chú ý nhất trong vấn đề thiết kế và bố trí nội thất sao cho phù hợp nhất, giúp tăng tài lộc thu hút vận may và sức khỏe cho mọi người trong gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách luôn phải tuân theo những quy tắc về phong thủy nhằm đảm bảo về sức khỏe , hạnh phúc cũng như đón vận may vào cho không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình, tiếp đón khách khứa và bạn bè.  Trong phòng khách bạn có thể thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau, có thể chỉ đơn giản là bố trí một bộ sofa cùng kệ tivi và một số kệ trang trí đơn sắc nhằm tạo không gian thông thoáng, cũng có thể bố trí nội thất cầu kỳ hơn theo phong cách cổ điển, vintage…

Phong thủy thiết kế nội thất phòng khách cần được chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau như: vị trí, hướng, không gian , ánh sáng, cách lựa chọn sắp xếp và trưng bày nội thất.

1.       Vị trí và hướng của phòng khách

Phòng khách bắt buộc phả đặt tại vị trí trung tâm , nơi cổng ra vào có sinh khí tốt , tránh những hướng xấu sẽ tạo bất lợi cho gia chủ.

Không gian phòng khách  cần phải phù hợp , tạo sự cân bằng âm dương đem lại sức khỏe và tài lộc cho người sử dụng, đặc biệt trần nhà không được làm quá cao hoặc quá thấp  tránh hao tổn quá nhiều làm con người dễ sợ hãi cũng như tạo mức độ hợp lý nhất từ 2,8 đến 3 m .

2.       Thiết kế nội thất phòng khách

Khi thiết kế và bố trí nội thất trong phòng khách, cần chú ý hướng cửa mở , cửa sau , cửa sổ và các không gian phụ bên cạnh  để có cái nhìn tổng quan nhất trước khi sắp xếp. Điều đó sẽ tạo tiền đề cho tiền tài, danh vọng, sự hưng vượng và may mắn . Các nội thất cần được chọn tông màu sao cho hài hòa , nơi thể hiện bộ mặt của gia đình, cũng như sở thích và tính thẫm mỹ tinh tế của gia chủ.

Không lên lựa chọn các thiết kế nội thất có góc nhọn sẽ dễ gây ra cảm giác căng thẳng , stress, nặng nề khiến không gian  trở lên thật khó chịu sau mỗi ngày làm việc căng thẳng trở về nhà.

3.       Ánh sáng nơi phòng khách

Nhằm đem lại luồng sinh khí sưc sống cho ngôi nhà, chúng ta cần phải tạo ra các luồng ánh sáng tự nhiên như tạo các cửa kính, giếng trời để căn phòng khách không trở lên u ám ảnh hưởng đến tâm lý.

Nếu không gian không có các hướng lấy sáng thì có thể lắp them hệ thống đèn tạo ánh sáng cho căn phòng. Ngoài ra , bạn có thể sử dụng hệ thống rèm cho sáng bắt ánh sáng trắng tốt tạo điểm sáng cho cả căn phòng  hoặc lựa chọn các màu sắc chủ đạo tương sinh , tương hợp với mệnh của gia chủ.

4.       Trưng bày nội thất

Phòng khách cần được duy trì gọn gàng và ngăn nắp. Chỉ lên bố trí lượng nội thất vừa đủ cho nhu cầu sử dụng sẽ đem đến sự gọn gang và tinh tế nhất. Sử dụng các thiết kế nội thất đường cong, trang trí vật dụng hình cầu để gia tăng tình cảm.

Phong thủy trong thiết kế nội thất phòng khách cần phải đặc biệt chú trọng để đảm bảo tổ ấm không gian sống của mình luôn được tràn đầy năng lượng và mang đến tài lộc tốt nhất.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383