GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Hiện nay, nhu cầu về nhà ở tại các khô đô thị ngày càng gia tăng, việc lựa chọn và bố trí các sản phẩm nội thất gia đình cũng theo đó mà ngày càng phong phú hơn về mặt mẫu mã, chất liệu với đa dạng các yếu tố, đẹp, đủ và phù hợp.
Chính vì vậy nội thất chung cư đặt đóng theo yêu cầu ngày càng được ưa chuộng hơn rất nhiều, bởi mẫu mã và kích thước của nó sẽ được thiết kế và thi công sao cho phù hợp với không gian của tổng thể kiến trúc nội thất đã được xây dựng sẵn.
Đại Phát Furniture chuyên thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu với đa dạng các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để khách hàng tha hò lựa chọn, cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp đã tạo nên rất nhiều các sản phẩm nội thất gia đình đang trở thành một xu hướng mới trong ngày nay.
 
Không gian nội thất phòng khách của gia đình là nơi đập vào mắt mỗi chúng ta sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng cùng trở về ngồi quây quần xem tivi hay đôi khi chỉ là những câu nói chuyện đơn giản của mỗi gia đình.
 
 
Nhà bếp thường ngày xưa chỉ dành cho những bà nội trợ nhưng nay thì khác bởi nó không còn là một nơi mà mỗi chúng ta chỉ biết cặm cụi nấu ăn phục vụ cho gia đình. Đó là nơi giữ lửa tổ ấm, được thiết kế và thi công các mẫu tủ bếp không còn nằm trong 1 góc nữa.
 
 
Nội thất phòng ngủ được thiết kế theo lối đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng và đầy đủ công năng sử dụng trong gia đình. Nơi nghỉ ngơi thư giãn với nhiều yếu tố chất lượng đem đến sự tiện nghi và không gian sang trọng trong gia đình.
Với đội ngũ thiết kế và thi công lành nghề đang ngày càng phục vụ quý khách hàng gần xa với đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng hiện đại nhất đem đến sự tự do thoải mái trong phong cách và gu thẫm mỹ bố trí và lựa chọn nội thất chung cư khác nhau của từng hộ gia đình.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383