GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất Đại Phát chuyên thiết kế và thi công các mẫu nội thất phòng ngủ nói chung và giường ngủ nói riêng với mục đích và tiêu chí :”Luôn luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đẹp và chất lượng”.

Có rất nhiều phong cách để thiết kế giường ngủ khác nhau. Nhưng có lẽ những mẫu đơn giản đang được đại bộ phận các gia đình ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, tinh tế không tạo cảm giác rối mắt mà vẫn đảm bảo các công năng sử dụng tạo sự thoải mái nhất cho gia chủ nghỉ ngơi sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Bạn là người yêu thích phong cách đơn giản? Với mỗi gu thẩm mỹ khác nhau sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Hãy để Đại Phát Furniture giới thiệu đến bạn một vài mẫu phòng ngủ đang được ưa chuộng năm 2018 phía bên dưới nhé.

Mẫu giường ngủ theo phong cách Nhật luôn được đánh giá cao trong thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ bởi không chỉ chất liệu gỗ cao cấp chống mối mọt, ẩm mốc và còn có khả năng chịu nén cao , chịu lực đảm bảo được độ bền đẹp theo thời gian.

Giường ngủ đẹp và khá ấn tượng với thiết kế sát đất nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của nó bởi những đường nét thiết kế thẳng đơn giản, màu cánh gián sáng trọng và ấm áp. Chân giường và vách đầu giường thẳng dài ra phía bên ngoài tương đối thấp nên giúp cho không gian của phòng ngủ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.


Giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp tạo sự thu hút ở loại chất liệu này, vân gỗ đa dạng dễ phối hợp màu sắc, kiểu dáng thiết kế độc đáo... Tạo nên phong cách và cá tính rất riêng của chủ nhân sở hữu nó, đặc biệt là phải mang đến vẻ đẹp ấm áp cho các cặp đôi ngày cưới.

Không những thế, chân giường tương đối thấp nhưng lại không quá sát đất, nên giúp cho không gian của phòng ngủ trở nên thoáng đãng và dể dàng quét dọn hơn.

Mẫu giường được làm bằng gỗ công nghiệp veneer tự nhiên và được chạm khắc tỉ mĩ, tinh tế. Mẫu giường ngủ có mức giá hơi đắt một chút nhưng trông nó rất sang trọng và mang vẻ đẹp của phong cách tân cố điển, giúp thể hiện đẳng cấp hoàng gia của bạn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

>> Xem thêm: Những điều cần chú ý khi bố trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383