GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Phòng ngủ là nơi khá riêng tư , không gian nghỉ ngơi thư giản có ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ cũng như sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình . Là nơi để bạn lấy lại sức lực và tinh thần nên cần phải được bố trí phù hợp nhất đảm bảo phong thủy là nơi thực sự rất quan trọng cần phải được bảo về , tạo sự bình yên và không bị làm phiền bởi các yếu tố ảnh hưởng bên ngoài cũng như tạo sự bất lợi cho gia chủ.

>> Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất cho người mệnh thổ rước tài lộc

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những kinh nghiệm bỏ túi hữu ích khi bố trí nội thất phòng ngủ nhà mình sao cho hợp phong thủy nhất đem lại tài lộc cho gia đình.

Hướng khi bố trí giường ngủ trong phòng cần phù hợp

Ngoài việc bố trí cửa nẻo của các phòng thì bố trí hướng nằm cũng rất quan trọng trong việc tạo giấc ngủ ngon cho gia chủ.Nếu đặt hướng đầu giường không đúng lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe với các triệu chứng đau đầu mệt mỏi có thể diễn ra. Vậy lưu ý khi đặt vị trí giường không nên đặt đối diện với cửa ra vào có nhiều người qua lại ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi. Cũng tùy theo phong thủy của từng người mà bố trí theo các hướng phúc vị khác nhau để đón tài lộc.

Vị trí đầu giường nên có các điểm tựa tránh cảm giác đơn độc , sợ hãi giúp giấc ngủ sâu dẫn tới sức khỏe tốt. Cũng như nên bố trí đầu giường tránh xa các thanh gầm dưới trần nhà rất dễ có cảm giác bị bóng đè, bị dồn nén khi ngủ. Tránh đặt giường hướng nhà vệ sinh vi phạm Hung vị sẽ gây ra cảm giác căng thẳng , không yêu tâm , cảm thấy bất an cho gia chủ.

Màu sắc của các nội thất giường ngủ phù hợp và hài hòa trong thiết kế

Xu hướng lựa chọn màu sơn khi thiết kế nội thất phòng ngủ thường ưu tiên các gam màu nhã nhặn. Đặc biệt, phòng ngủ của vợ chồng và đặc biệt là các cặp đôi mới cưới thường kiêng kị màu hồng. Bởi theo phong thủy màu hồng dễ gây rạn nứt tình cảm. Các gam màu pastel là sự lựa chọn hoàn hảo mang đến không gian nhã nhặn và mát mắt cũng như cảm giác thoải mái dễ chịu nhất.

Nếu giường ngủ của bạn nằm phía trên hoặc phía dưới bếp nấu thì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng gan , khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng

Sự bài trí phong thủy nội thất phòng ngủ dựa trên kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn có thêm những lưu ý cần thiết để bố trí.

 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383