GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong không gian sống và sinh hoạt của từng hộ gia đình khác nhau không đơn giản chỉ là nhu cầu về đủ mà đan xen vào đó là cái đẹp, cái thẫm mãy phù hợp với sở thích của từng cá nhân khác nhau. Chính vì vậy, các mẫu kệ tivi được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để có thể phù hợp với mọi không gian trong gia đình và nhìn sao cho tổng quan phù hợp với toàn bộ không gian nội thất gia đình trọn gói.

Trong không gian nội thất phòng khách hoặc nội thất phòng ngủ bạn có thể chọn cho mình những mẫu kệ tivi đơn giản nhưng độc đáo với sự kết hợp màu sắc tinh tế và đường nét sang trọng có sự chấm phá tạo sự độc đáo riêng, đơn giản mà không hề nhàm chán cho tổng thể không gian sống.

Hoặc lựa chọn những mẫu kệ tivi sang trọng hơn một chút với vách ngăn bằng gỗ che đi những mẫu tường mà bạn không ưng ý trong gia đình.

Với tổng thể mẫu kệ tivi liền vách này giúp không gian trở nên sang trọng và gần gũi hơn.

 

Hay bạn thích sự tích hợp giữa kệ tivi và tủ sách, vừa có không gian nghỉ ngơi vừa thể hiện được nét tri thức rất riêng của gia chủ Với các cách bố trí kệ sách liền giúp tiết kiệm không gian trưng bày giúp không gian vừa tinh tế vừa sắc nét nhất.

 

Công ty Nội Thất Đại Phát với hệ thống nhà xưởng hiện đại luôn mang đến cho quý khách hàng rất nhiều các mẫu mã nội thất gia đình được đặt đóng theo yêu cầu riêng đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng gần xa.

Xem thêm : Thi công nội thất phòng khách theo thiết kế yêu cầu

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383