GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Các mẫu kệ tivi cho phòng khách được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng tham khảo và lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình.
Đại Phát Furniture với nhà xưởng sản xuất luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng gần xa nhiều sản phẩm nội thất gia đình hiện đại và tinh tế.
Mỗi một sản phẩm nội thất theo yêu cầu đều cần thiết từ khâu đo đạc, thiết kế , thi công có sự đồng bộ và thống nhất với nhau tạo nên một không gian sử dụng tinh tế và tiện nghi nhất đáp ứng đầy đủ công năng của nó.
Tông màu trắng xám thường được quý khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong tất cả thiết kế nội thất căn hộ nào đều được sử dụng nhằm tạo một nơi ở yên bình và mang lại cảm giác thanh tịnh cho người sử dụng.
 
 
 
 
Luôn luôn đi kèm với các thiết kế khác nhau trong không gian phòng khách như sofa, bàn trà nhằm tô điểm thêm sự tinh tế và gu thẫm mỹ rất riêng của gia chủ.
 
 
 
Các mẫu kệ tivi phòng khách sang trọng theo nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn đề cao sự phù hợp và hài hòa trong tổng thể toàn bộ các chi tiết , màu sắc được sử dụng kết hợp nhằm tô điểm cho không gian theo nhiều xu hướng thẫm mỹ mới đang phát triển ngày nay.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383