GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất phòng ngủ theo tông màu tươi sáng hiện đại luôn luôn mang đến cảm giác tươi mới nhất cho không gian sống không chỉ đem lại cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng, những màu sắc tươi sang như đỏ, vàng, xanh .. tuy hơi nổi bật nhưng nó đem cảm giác vui tươi nhộn nhịp có sức sống hơn so với các mẫu nội thất gia đình sử dụng chỉ một gam màu trắng hoặc xám đặc trưng.

Nội thất phòng ngủ sử dụng gam màu hồng phù hợp cho các bạn nữ tính yêu cái đẹp và hơi bánh bèo một chút, tuy nhiên gam màu này lại đem đến sự nhẹ nhàng cho người sử dụng nếu kết hợp đồng bộ giữa một số màu trắng của vách tường khiến nó không quá bị chói lóa .

Hoặc sử dụng gam màu đỏ tươi cho không gian phòng ngủ tạo sự ấm cúng nhất . Màu đỏ tượng trưng cho sự nóng ấm, cho cái gì đó rực rỡ cũng giống như các gia đình trẻ mới cưới có thể sử dụng gam màu này cho không gian nội thất phòng ngủ gia đình thể hiện được tình yêu nồng thắm nhất.

Mẫu nội thất giường ngủ , tủ quần áo được tô điểm thêm bởi các màu sắc xanh tươi mát đem thiện nhiên lại gần hơn với không gian sống của gia đình bạn.

Với thiết kế hợp lý và sáng tạo đảm bảo việc thi công đúng hạng mục và tiến độ đang ngày càng giúp cho không gian nội thất thêm sang trọng và hiện đại nhất đem lại sự thoải mái cho không gian nội thất phòng ngủ.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383