GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong không gian nội thất phòng ngủ là nơi riêng tư và nghỉ ngơi thư giãn trong suốt một ngày làm việc mệt mỏi ở bên ngoài, chính vì vậy gia chủ đều muốn lựa chọn cho gia đình mình những mẫu nội thất tinh tế và chất lượng nhất đem đến một không gian thoải mái khi sử dụng.
Hiểu được tâm tư và nguyện vọng chung của quý khách hàng gần hay xa , nội thất Đại Phát đều cố găng thiết kế và thi công những mẫu nội thất gia đình tinh tế mà vẫn giữ nét đơn giản dễ sử dụng , và các mẫu tủ quần áo gia đình nói riêng được thiết kế tùy theo không gian riêng biệt với những nét độc đáo riêng.
 
 
 
Mẫu tủ quần áo lớn được thiết kế cho không gian phòng ngủ của khách hàng tỉnh với thiết kế đơn giản chia ra nhiều hộc khác nhau để khách hàng sử dụng theo mục đích riêng của cá nhân mình.
 
 
 
Thường khách hàng sẽ ưa chuộng lựa chọn cho không gian phòng ngủ 2 tông màu rất được ưa chuộng đó là tông màu vân gỗ nhạt riêng biệt hoặc kết hợp riêng với một chút màu trắng tinh tế tạo sự độc đáo cho tủ quần áo gia đình khi sử dụng và tạo cảm giác thông thoáng hơn cho không gian phòng ngủ của gia đình.
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383