GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Tủ bếp được thiết kế theo mẫu mã như thế nào , màu sắc chất liệu ra sao, thi công theo hướng nào , bố trí kết hợp với các thiết bị nhà bếp ra sao để hợp phong thủy một mệnh mộc đó là cả mọt câu hỏi mà đội ngũ thiết kế của Đại Phát Furniture luôn cố gắng hoàn thiện để đem lại những sản phẩm tủ bếp chất lượng và phù hợp phong thủy nhất cho gia chủ.

Đối với nhà bếp , đặc biết hướng bố trí của tủ bếp rất quan trọng trong phong thủy, giúp dón vào những sinh khí tốt lạnh của trời đất và tránh đi những luồng khí có hại cho các thành viên trong gia đình.

Hướng tủ bếp cho người mệnh mộc là các hướng Nam, Đông Nam, Đông. Tuy nhiên cần phải xét theo hướng chính của nhà để bố trí thi công tủ bếp sao cho phù hợp.

Các tông màu sử dụng cho tủ bếp của người mệnh mộc phù hợp với các tông màu xanh, nâu, vàng được cho là hoản hảo. Đặc biệt gam màu xanh của các loại tủ bếp Acrylic luôn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế tủ bếp cho người mệnh Mộc.

Chất liệu gỗ là chất liệu phù hợp nhất với người mệnh Mộc. Bạn có thể lựa chọn bàn ghế, kệ bếp, tủ bếp bằng chất liệu gỗ với màu sắc tự nhiên của gỗ sẽ đem đến nhiều may mắn cho gia đình.

Nên chọn các đồ vật có hình chữ nhật hoặc hình vuông để bố trí trong phòng bếp. Ngoài ra, các họa tiết sọc đứng và dài cũng rất thích hợp.

Do Mộc khắc kim nên phòng bếp của người mệnh Mộc cần hạn chế những đồ vật bằng kim loại, nhiều hình sắc nhọn.

Có thể trang trí chậu cây, bể cá ở vị trí thích hợp trong phòng bếp của gia chủ mệnh Mộc đều tốt cho phong thủy và mang tính thẩm mĩ cao.

Xem thêm: 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383