GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Tủ bếp là trái tim của biệt thự và tùy theo từng không gian trong việc bố trí nội thất mà ta có thể thiết kế tủ bếp theo các phong cách khác nhau.  Để có được tủ bếp ưng ý đảm bảo chất lượng tốt nhất đòi hỏi một quy trình thật chặt chẽ từ tư vấn đến thi công hoàn thiện.

Sở hữu đội ngũ thiết kế và thi công nội thất giàu kinh nghiệm thiết kế và thi công tủ bếp cho biệt thự từ kiểu dáng đơn giản cho đến thiết kế tân cổ điển đang được các căn biệt thự rất ưa chuộng, chúng tôi tự hào là đơn vị ứng dụng các chất liệu tốt nhất vào với xưởng sản xuất tủ bếp và mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn thẫm mỹ khắt khe nhất.

Bài viết dưới đây sẽ tập trung vào một số mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển dành cho biệt thự mà chúng tôi đã thi công.

Sử dụng toàn bộ tông màu gỗ cho tủ bếp , nhấn nhá và điểm xuyến thêm vài chi tiết chạm khắc đơn giản tạo cho tủ bếp biệt thự trở nên thật ấn tượng với phong cách tân cổ điển vừa mang nét hiện đại vừa phảng phất cái gì đó rất cổ xưa. Tạo các không gian thư giản và nghỉ ngơi cho gia đình. Vừa đẹp vừa đảm bảo đầy đủ các công năng và thuận tiện.

Không gian tủ bếp không chỉ tạo cho bạn sự sự tượng sang trọng mà còn là một điều ngạc nhiên khi điểm thêm một chút màu vàng của đá tự nhiên phía trên tủ bếp toàn bộ màu trắng bố trí quen thuộc với các vị trí của tủ lạnh, máy hút mùi và tạo không gian hình chữ U thêm bàn đảo với kệ rượu trong một không gian lớn , dễ dàng cho việc kết nối các phần còn lại trong không gian biệt thự.

Với thiết kế và thi công  tủ bếp gỗ tự nhiên chạm khắc tinh tế tạo cho không gian bếp thêm ấm cúng mang đến không gian bếp sang trọng, thoáng đãng và rộng rãi hơn với thiết kế dạng mở tiện lợi, hài hòa với không gian xung quanh. Thiết kế đầy tính thẩm mỹ cao sẽ làm nổi bật kiến trúc của ngôi nhà, thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp của chủ nhân.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic cao cấp, mẫu tủ bếpAcrylic đẹp có mức giá thành hợp lý, gia công tốt với khả năng chống ẩm, mốc, cong vênh và mối mọt hiệu quả. Chất liệu này đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi tính đảm bảo độ bền đẹp lâu dài với thời gian.

Với sự kết hợp hài hào khéo léo giữa các màu sắc , chủ yếu là gam màu trắng xám trầm ấm tạo không gian sang trọng, hiện đại kèm theo sự thư giãn và tiện nghi tối đa. Đồng thời tủ bếp tân cổ điển dành cho biệt thự  được thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, giúp sắp xếp các vật dụng trong bếp gọn gàng, nhanh chóng đem lại sự tiện ích cao nhất cho các bà nội trợ.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383