GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Đối với mệnh Hỏa , do đặc trưng của sự nóng ấm của buổi trưa hè, màu của lửa  theo văn hóa người á đông thì là biểu trưng của sự may mắn và hạnh phúc. Họ là những con người nhiệt tình , đam mê với công việc và luôn đóng vai trò là người lãnh đạo , đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo.

Trong thiết kế và thi công nội thất cho người mệnh hỏa nên lựa chọn các tông màu nóng ấm như màu đỏ.

nguyên lý tương sinh tương khắc, Mộc sinh ra Hỏa, Hỏa khắc Thủy nhưng Hỏa lại sinh ra Thổ và xung khắc với Kim nên trong nhà của người mệnh Hỏa nên trang trí màu sắc giống như người mệnh Mộc, trong đó màu xanh lá và màu nâu của gỗ là hai màu mà người mệnh Hỏa nên sử dụng, nếu được bố trí hợp lý, ngôi nhà của người mệnh Hỏa sẽ trở nên tươi mát, thoáng đãng. Do Hỏa khắc Thủy nên người mệnh Hỏa cần tránh những màu sắc như xanh thẫm và màu đen. Có thể bố trí thêm các vân màu gỗ cho phong khách với các bộ sofa điểm nhấn.

Người mệnh Hỏa mạnh mẽ và tham vọng, đôi khi chính vì bản tính đó mà có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau bởi sự liều lĩnh , dữ dội. Do đó, cần bố trí thiết kế và thi công nội thất gia đình sao cho kìm bớt tính chất hỏa tạo sự cân bằng về tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Để giảm bớt tính hảo , gia chủ có thể bố trí lồng ghép các chi tiết như bàn ghế, kệ trang trí, vách ngăn …với các tông màu trầm hoặc các màu vân gỗ của mệnh mộc như giường ngủ, tủ quần áo…để giảm bớt tính nóng của màu sắc.

Lên kết hợp bày trí một vài loại cây xanh phong thủy trong thiết kế nội thất như cây xương rồng, hồ điệp, sen đá để tăng thêm sự hài hòa và vượng khí cho ngôi nhà.

Xem thêm : Phong thủy thiết kế thi công nội thất cho người mệnh thổ

 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383