GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thiết kế nội thất phòng ngủ luôn được các hộ gia đình quan tâm và lựa chọn nhiều bởi đa dạng các thiết kế sang trọng để khách hàng lựa chọn và bố trí cho không gian căn hộ của gia đình mình.
Giường ngủ nhật là một trong các thiết kế đơn giản và tối ưu nhất trong không gian nội thất căn hộ. Nơi gia chủ trở về nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi và căng thẳng bê ngoài xã hội.
Trọn bộ thiết kế nội thất phòng ngủ theo 2 tông màu đơn giản là trắng và xám mang lại cho không gian nội thất phòng ngủ thêm thông thoáng mà vẫn có điểm nhấn chung.
Hay lựa chọn tông màu gỗ vang cho nó mang một nét gần gũi với tự nhiên , đem lại sự tinh tế và chất lượng nhất cho không gian nội thất khi sử dụng bởi sự tiện lợi và màu sắc trang nhã nhất. Giường ngủ được cách tân theo mẫu giường ngủ nhật cơ bản kèm vào đó là sự kết hợp và nối liền của kiểu vách đầu giường được sử dụng như bàn trang điểm luôn.
Bộ phòng ngủ với sự kết hợp của tủ quần áo bên cạnh mẫu nội thất giường ngủ giúp không gian vừa thiết kiệm diện tích vừa đảm bảo sự dồng bộ trong thiết kế với các mẫu giường ngủ nhật đơn giản mang đến sự lựa chọn phù hợp cho không gian nội thất phòng ngủ khi sử dụng.
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383