GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Có rất nhiều cách để trang trí phòng cho bé nhưng đều phải thể hiện sự vui tươi, màu sắc và tính cách của trẻ. Với sự đầu tư của bố mẹ kết hợp với tham khảo ý kiến của con và kiến trúc sư hoặc chính các vị phụ huynh có thể đưa ra nhiều ý tưởng trang trí thú vị.

Việc lên thiết kế phòng ngủ cho bé phụ thuộc rất nhiều vào sự quan tâm và định hướng sự phát triển cho trẻ tạo nên một không gian hấp dẫn và không hề mệt mỏi đối với người sử dụng.

Mẫu phòng ngủ đôi dành cho hai bé gái được thiết kế khoa học đảm bảo một không gian rộng rãi, thông thoáng cho học tập, nghỉ ngơi và vui chơi của trẻ.  Nhà thiết kế sử dụng tông màu nhẹ nhàng như hồng – vàng – xanh tao không khí vui tươi, năng động phù hợp với lứa tuổi của trẻ. 

Trong căn phòng này, việc kết hợp những vật dụng trang trí, tranh, ảnh  nhiều màu sắc, những bức tường màu hồng và trần nhà sơn màu hồng nhạt tạo nên sự cân bằng rất hài hòa, lôi cuốn. Nếu bé không thích màu sắc quá chói lóa hãy lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bé những tông màu cam đất nhẹ nhàng và thư thái.

 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383