GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thiết kế nội thất đồ gỗ trong gia đình là một trong những bài toán khó đặt ra, đặc biệt đối với các hộ gia đình có diện tích nhỏ hẹp trên thành phố đất chật người đông. Điều đó đòi hỏi nhà thầu phải có sự linh hoạt trong thiết kế và sản xuất nội thất sao cho phù hợp nhất đem lại không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho không  gian sinh hoạt của gia đình.Những khó khăn của nhà thầu trong việc giải quyết các thiết kế nội thất như thế nào? Hãy để nội thất Thành Công cùng chia sẻ trong  phần dưới đây:

1.       Những khó khăn trong việc bố trí không gian nội thất đối với việc thiết kế

Một vấn đề thường gặp trong thiết kế nội thất gỗ là việc bố trí, sắp xếp đồ dùng, không gian trong nhà sao cho hợp lý nhất không tạo cảm giác gò bó, khó chịu cho người sử dụng. Với nhu cầu sống của con người vô cùng đa dạng nên cần rất nhiều vật dụng hỗ trợ song diện tích còn hạn chế. Đối với những gia chủ không am hiểu trong thiết kế nội thất thì đây có lẽ là một thách thức lớn. Hãy để chúng tôi đưa ra hướng giải quyết cho vấn đề này chính là tận dụng tối đa diện tích đồng thời bố trí , thiết kế nội thất sao cho tận dụng được triệt để không gian để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt mà vừa đảm bảo được sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

2.       Chi phí tăng cao hoặc có thể phát sinh thêm

Theo quan điểm của nhiều chủ đầu tư , thì khi diện tích nhỏ thì chi phí cho nó cũng sẽ nhỏ. Tuy nhiên . với các khó khăn trong quá trình thiết kế , đặc biệt là thi công sẽ khiến cho chi phí của những ngôi nhà nhỏ tăng cao hơn. Khi mặt bằng không gian quá hẹp , số lượng nhân công sẽ ít lại dẫn đến tiến độ hoàn thành chậm trễ và làm tăng chi phí nhân công cũng như nguyên vật liệu bị hao hụt do thiết kế và sản xuất sản phẩm theo thiết kế bóp gọn lại.

3.       Khó khăn cho nhà thầu trong công tác thi công

Mặt bằng nhỏ sẽ khiến cho công tác vận chuyển cũng như bố trí lắp đặt sản phẩm nội thất gia đình trở lên khó khăn làm tăng chi phí vận chuyển và nhân công rất nhiều. Từ đó dẫn đến việc cải tạo và sắp xếp bố trí sao cho phù hợp nhất cũng sẽ gặp vấn đề.

4.       Không gian chật hẹp  không tạo cho gia chủ cảm giác thông thoáng

Với những ngôi nhà nhỏ, chắc chắn ai cũng biết điều đó sẽ tạo cho ngôi nhà cảm giác bí bách, kém thông thoáng gây cảm giác khó chịu cho gia chủ. Vậy đối với những người thiết kế cần phải làm gì để giải quyết vấn đề này? Chúng ta lên sử dụng các gam màu trắng sáng hoặc trung tính, nhẹ nhàng cúng với việc bố trí không gian mở với kính để tạo thêm ánh sáng cho ngôi nhà sẽ khiến cho không gian rộng hơn.

Thành Công vị cứu tinh về thiết kế nội thất cho không gian sống nhỏ

Với những khó khăn và bất lợi trong thiết kế nhà nhỏ hay gặp phải mối người trước khi lựa chọn nhà thầu đều cần thận trọng.

Nội thất Thành Công hội tụ đầy đủ các yếu tố của một nhà thầu chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín.

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, tài năng được đào tạo bài bản

Được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao

Giá thành hợp lý phù hợp ới mọi đối tượng khách hàng

Chế độ bảo hành, bảo trì, chăm sóc khách hàng tốt

Không chỉ đầy đủ các tiêu chí trên , Nội thất Thành Công còn là đối tác tin cậy của rất nhiều các đối tác với nhiều công trình quy mô tại TPHCM và các tỉnh phía nam. Với bề dày kinh nghiệm chắc chắn chúng tôi sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng nhất.


 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383