GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Trong không gian sống của mỗi gia đình đều mong muốn bố trí những không gian nghỉ ngơi thư giản được độc đáo với đa dạng màu sắc, kiểu dáng và xu hướng bố trí trong tổng thể nội thất căn hộ thêm hài hòa và tinh tế nhất.
Nội thất Đại Phát giới thiệu đến quý độc giả một số mẫu bố trí không gian phòng ngủ với nhiều mẫu mã đa dạng màu sắc kết hợp với nhau tạo sự độc đáo cho không gian sống.
 
Trong không gian phòng ngủ thường không được bố trí các mẫu bàn làm việc hiện đại với đa dạng màu sắc nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế cho không gian sống tiện nghi và chất lượng nhất. Với gam màu canh dương và trắng làm chủ đạo được kết hợp đan xen nhau tạo nên một không gian sống mang cảm giác an nhiên và trầm tư hơn so với các gam màu nóng khác.
 
 
Trong phòng ngủ thường được bố trí kèm theo các mẫu kệ trang trí liền bàn làm việc giúp gia chủ tận dụng không gian để tăng cường hiệu suất làm việc cho bản thân và gia đình của mình.
 
 
 
Đa phần các thiết kế nội thất gia đình sẽ được sử dụng các gam màu nóng ấm nếu ai yêu thích sự linh hoạt và sinh động , náo nhiệt. Tuy nhiên với đại bộ phận lại chọn cho mình những gam màu trầm , gỗ tự nhiên tinh tế nhằm không quá tạo cảm giác nổi bật trong không gian phòng ngủ cũng không quá đơn điệu nhàm chán.
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383