GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nhu cầu sống và ở ngày càng được nâng cao, nơi mỗi người chúng ta không những chỉ cần đấp ứng nhu cầu đủ mà giờ đây là nhu cầu về cái đẹp thì việc lựa chọn các mẫu tủ quần áo cho gia đình không còn là các mẫu tủ có sẵn đóng ra hàng loạt theo một khuôn mẫu nhất định , mà các hộ gia đình ngày nay đòi hỏi sự độc đáo, không đụng hàng vừa đẹp vừa chất lượng cho gia đình.
Đại Phát Furniture chuyên thi công các mẫu nội thất gia đình nói chung và các mẫu tủ quần áo theo yêu cầu nói riêng đáp ứng đầy đủ nhu cầu và tính thẫm mỹ riêng biệt của từng hộ gia đình.
Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo hiện đại để quý khách hàng tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu tủ quần áo phù hợp nhất cho gia đình cũng như sở thích riêng của từng người.
Mẫu tủ quần áo dùng cho nội thất phòng ngủ được thiết kế và thi cong kết hợp  giữa tủ quần áo cánh mở thong thường với dạng tủ thấp vừa tiện nghi trong việc đựng đồ dùng cũng như tạo một không gian thông thoáng cho phòng ngủ của gia đình.
 
Tủ quần áo không cánh tạo sự thoáng nhất định cũng giống như cảm giác trưng bày tại chính nơi ở của mình tạo cảm giác sang trọng và rộng rãi cho không gian phòng ngủ, dễ dàng kết hợp và đồng bộ với tổng thể của bất lỳ không gian sống nào.
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383