GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất gia đình được phân chia rất đa dang theo các trường phái khác nhau, từ đơn giản hiện đại cho đến nội thất cổ điển, tân cổ điển với mẫu mã và phong cách hoàn toàn đối lập với nhau tạo sự tinh tế cũng như không gian nội thất gia đình sang trọng hơn.
Đại Phát Furniture chuyên thiết kế và thi công các mẫu nội thất gia đình nói chung và tủ quần áo nói riêng theo nhiều phong cách và tông màu sắc khác nhau phù hợp cho tổng thể không gian cũng như đồng bộ toàn bộ các mẫu nội thất khác nhau trong gia đình.
Tủ quần áo cánh trắng kèm theo các ọa tiết viền và tay nắm cổ điển đem lại vẻ đạc trưng không thể lẫn vào đâu trong phong cách thiết kế và thi công tủ quần áo tân cổ điển đang được rất nhiều hộ gia đình, chung cư, biệt thự ưa chuộng hiện nay.
Tủ quần áo đồng bộ với giường ngủ và kết hợp với bàn làm việc giúp không gian được tiết kiệm diện tích sử dụng hơn rất nhiều .Với thiết kế 4 cánh mở tạo một không gian sử dụng và chứa đồ thông thoáng và phù hợp cho gia  chủ.
Hay nếu ai đó thích sự tiện lợi và độc đáo hơn, có thể lựa chọn các mẫu tủ theo phong cách sang trọng với các hộc tủ được chia đều nhau mà không có móc treo đồ.
Nội thất Đại Phát với đa dạng các mẫu mã, đặc trưng cho từng phong khách và không gian khác nhau. Chúng tôi đang ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn nữa đem đến cho quý khách hàng ngày càng nhiều mẫu mã và thiết kế nội thất gia đình đẹp đẽ hơn để khách hàng luôn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm nội thất của chúng tôi.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383