GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thi công các mẫu tủ quần áo với đa dạng các mẫu mã và kích thước khác nhau phù hợp cho từng không gian căn hộ khác nhau đem lại sự phù hợp và tiện nghi nhất cho người sử dụng.
Nội thất gia đình Đại Phát chuyên thiết kế và thi công các mẫu nội thất gia đình theo yêu cầu phù hợp cho từng đối tượng căn hộ, chung cư, biệt thự cho đến văn phòng làm việc theo yêu cầu với đội ngũ thiết kế và thi công giàu kinh nghiệm.
Những mẫu tủ quần áo dành cho không gian nội thất phòng ngủ được thiết kế theo từng mẫu mã và màu sắc khác nhau sao cho đồng bộ tổng thể tất cả một không gian sử dụng không quá cầu kỳ cũng như quá khác biệt so với toàn bộ tổng thể không gian.
Tủ quần áo cánh trắng kết hợp tô điểm thêm một vài màu vân gỗ vàng kèm theo các thiết kế mở khiến cho không gian phòng ngủ thêm thông thoáng và độc đáo hơn khi chỉ sử dụng một màu sắc trắng hoặc vân gỗ đơn sắc khiến cho các thiết kế trở nên nhàm chán bởi sự bố trí màu sắc quá đơn điệu.
 
Tông màu vân gỗ đậm được sử dụng với đa dạng các mẫu mã, hiện đại phù hợp cho từng không gian sống riêng biệt với nhiều kiểu dáng hiện đại và đa dạng phù hợp cho nội thất phòng ngủ khác nhau.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383