GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Tủ quần áo trong phòng ngủ được thiết kế và thi công theo rất nhiều các phong cách khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn hài hòa và chất lượng trong thiết kế tổng thể nội thất không gian phòng ngủ cho gia đình.
Với đa dạng kiểu dáng và màu sắc được đặt đóng theo yêu cầu của từng khách hàng khác nhau mang đến cho không gian sống những sự tinh tế nhất gói gọn trong tổng thể không gian sống độc đáo, nhiều màu sắc.
Dưới đây là một số mẫu tủ quần áo đã được nội thất Đại Phát thiết kế và thi công với nhiều kiểu dáng hiện đại nhiều màu sắc để khách hàng tham khảo thêm và lựa chọn cho không gian sống của gia đình.
 
Tủ áo với 2 tông màu khác nhau như trắng và vân gỗ đậm kết hợp được nội thất Đại Phát bố trí theo từng yêu cầu riêng của khách hàng khi chọn mẫu thiết kế cho gia đình.
 
 
Tủ quần áo phòng ngủ theo tông trắng được khách hàng lựa chọn sử dụng rộng rãi nhất bởi màu sắc đơn giản và dễ dàng kết hợp đem lại nhiều sự lựa chọn tiện nghi và sang trọng nhất cho khách hàng.
 
 
 
Có thể lựa chọn cho không gian nội thất phòng ngủ những gam màu độc đáo hơn , điểm thêm vào đó là một vài nét chắm phá riêng bởi sự kết hợp của các viền màu sang trọng đem lại sự lựa chọn tinh tế và hợp lý nhất cho không gian sống thêm sang trọng.
Nội thất Đại Phát chuyên thiết kế và thi công nội thất gia đình, căn hộ với đa dạng các kiểu dáng và màu sắc sang trọng để đem đến những sản phẩm chất lượng và tinh tế nhất cho gia đình.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383