GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Với nhiều gia đình hiện nay, người ta coi nhà bếp là nơi họ quan tâm nhất bởi giống như nơi thể hiện tình yêu thương và tổ ấm gia đình được trọn vẹn bên những bữa cơm gia đình nóng hổi và quây quần.
Ngày nay,tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi hơn bởi sự bền chắc của gỗ công nghiệp ngày càng được cảu thiện với chất lượng tương đương gỗ tự nhiên ngày xưa mà mẫu mã thì đa dạng và đẹp hơn.
 
Tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế của An Cường với đầy đủ các mẫu mã và đem lại sự hiện đại tinh tế trong không gian nội thất nhà bếp, nơi gìn giữ tổ ấm gia đình trong những bữa cơm gia đình quây quần.
 
Với các tông màu gỗ tối kết hợp với mặt đá đen đem lại không gian bếp tuy không sáng nhưng là sự sang trọng và sạch sẽ dễ lau chùi hơn so với các tông màu khác.
Thiết kế và thi công tủ bếp theo yêu cầu sẽ dựa vào sự lựa chọn cũng như gu thẫm mỹ khác nhau của gia chủ với các tông màu hiện đại và trẻ trung cũng như các tông màu trầm phù hợp với cả những cặp vợ chồng trẻ đến lứa tuổi trung niên lớn hơn.
 
Tủ bếp gỗ công nghiệp sơn bóng gương mà mỗi gia đình có thể lựa chọn dễ lau chùi hơn so với tủ bếp dán Melamine thông thường 
Nội thất Đại Phát chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói với đầy dủ chất liệu mẫu mã đem lại sự tiện nghi nhất.
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383