GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất văn phòng được đa số các doanh nghiệp lựa chọn bởi sự tiện nghi và phù hợp cho tổng thể tất cả các không gian làm việc khác nhau từ phòng làm việc giám đốc, cho đến bàn ghế nhân viên đều được thiết kế và thi công một cách tổng thể theo không gian sử dụng khác nhau.
Đại Phát furniture chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng, nội thất gia đình hiện đại từ khâu khảo sát, thiết kế cho đến thi công đều được thực hiện một cách trọn gói chất lượng theo một quy trình khép kín.
Từ không gian bên ngoài văn phòng làm việc như quầy lễ tân được bố trí bên ngoài nhằm đón khách được đo đạc và thiết kế theo yêu cầu với kiểu dáng, màu sắc và kích thước phù hợp với không gian cũng như tổng thể màu sắc chủ đạo mà doanh nghiệp sử dụng cho gia đình.
Thi công nội thất văn phòng trọn gói đòi hỏi bước đầu tiên ở khâu đo đạc khảo sát phải sao cho thật chuẩn xác đảm bảo không gian sử dụng không bị sai lệch quá nhiều so với mức độ sai số cho phép.
 
 
Sau khâu khảo sát, chính là việc đội ngũ thiết kế sẽ ngồi lại cùng với khách hàng để lên ý tưởng, tìm hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng khi sử dụng nội thất cho văn phòng. Hướng bố trí như thế nào, mẫu mã ra sao, màu sắc sao cho phù hợp đều đòi hiểu sự thống nhất và hiểu biết giữa người thiết kế và chủ đầu tư nhằm tránh lãng phi thời gian cũng như công sức khi lên thiết kế 3D cho khách.
 
 
 
Nội thất Đại Phát luôn luôn không ngừng nỗ lực nhằm mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng nhất đến tay khách hàng. Đặc biệt trong lĩnh vực nội thất văn phòng chúng tôi đang cung cấp cho các văn phòng tại khu vực phía nam và các tỉnh lân cận , rất được khách hàng tin tưởng và quay lại hỗ trợ để chúng tôi có ngày hôm nay.
 
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383