GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất phòng ngủ gia đình được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng sử dụng với đa dạng các mẫu mã, kích thước và màu sắc đem lại nhiều sự lựa chọn tinh tế cho người sử dụng.
Với không gian tổng thể trong toàn bộ căn nhà từ phòng ngủ cho đến phòng khách sang trọng nơi thì kín đáo riêng tư, nơi thì phô bày tất cả gu thẫm mỹ và sở thích riêng cho mọi người bạn bè quan khách khi tham quan thấy được.
Với phòng ngủ là sự kết hợp giữa các mẫu giường ngủ nhật, các mẫu tủ quần áo đơn giản cho đến các kệ sách, tủ trang trí tinh tế và phù hợp về từ kiểu dáng, màu sắc cho đến kích thước được tương đương nhau tạo một không gian nội thất hài hòa nhất.
 
Thi công nội thất phòng ngủ với đa dạng các mẫu mã sang trọng với thiết kế cao cấp mang phong cách màu trắng đơn giản và sang trọng phù hợp cho mọi không gian sống thêm tinh tế và hiện đại , kết hợp với các tủ áo đầu giường thêm tinh tế và phù hợp với thêm trẻ trung cho khách.
Giường ngủ kết hợp với vành giường dài tạo nên một không gian giống như bàn làm việc tạo sự kết nối tinh tế và sang trọng đem lại sự tinh tế và phù hợp nhất cho những ai bận rộn còn phải xử lý các vấn đề công việc trong quá trình nghỉ ngơi và thư giản tại nhà.
 
Tông màu hài hòa đơn sắc kết hợp trong tổng thể trọn gói trong không gian nội thất phòng ngủ hiện đại và phát triển tạo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình đem lại cuộc sống tinh tế và đặc trưng nhất cho không gian sống thêm phù hợp.
Đại Phát Furniture chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng ngủ, nội thất chung cư , căn hộ trọn gói với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm đã thi công rất nhiều các công trình lớn đem đến nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383