GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Phòng bếp là nơi thể hiện tình yêu thương, nơi những bà nội trợ chuẩn bị cho gia đình những món ăn ngon, những bữa cơm đầm ấm nhất. Nội thất phòng bếp bao gồm các yêu tố như: tủ bếp, quầy bar, bàn đảo, bàn ghế ăn cho đến các loại tủ rượu hiện đại tô điểm cho không gian phòng bếp thêm sang trọng và ấm cúng. Nội thất phòng bếp đơn giản đem lại sự tiện lợi và công dụng tuyệt vời cho các bà nội trợ.

Đối với những ga đình cặp vợ chồng trẻ thì việc lựa chọn nội thất phòng ăn có thể tối giản nhằm tiết kiệm không gian sử dụng cho gia đình kết hợp với các không gian nội thất khác như phòng khách, bàn ăn chung để tạo sự gắn kết và ấm cúng cho gia đình.

Bạn có thể bố trí nội thất tủ bếp ngay phía trong cửa chính đi vào vừa tiện dụng vừa phù hợp cho các căn hộ nhỏ , bạn có thể thiết kế tủ bếp theo các tông màu trắng xám đơn giản phù hợp vừa đơn giản vừa tinh tế.

Tông màu đen cũng được sử dụng nhiều trong các thiết kế tủ bếp phù hợp cho ai yêu thích sự cổ điển sang trọng đem lại sự thoải mái và ấm cúng.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383