GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thi công tủ bếp luôn được khách hàng lựa chọn nhiều và mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn bởi các kiểu dáng mẫu mã đa dạng và được xử lý một cách tinh tế nhất đem lại sự hoàn hảo trong phong cách sử dụng luôn mang đến những đặc điểm chất lượng và vẫn đảm bảo được sự tinh tế sach sã và ngăn nắp trong bố trí nội thất cho nhà bếp.

Bộ tủ bếp được thi công theo tông màu trắng với các họa tiết đơn giản và sang trọng mang đến không gian tinh tế và thẫm mỹ trong sử dụng. đặc biệt nó giúp không gian thêm rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều so với khi sử dụng các tông màu khác khi thi công tủ bếp cho gia đình.

Tuy nhiên tông màu trắng cần được vệ sinh sạch sẽ nếu không sẽ khiến không gian có cảm giác bẩn hơn so với khi sử dụng các tông màu khác.

Cánh Acrylic được sử dụng nhiều trong thi công tủ bếp bởi sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, cũng như có nhiều sự kết hợp về màu sắc tạo độ hài hòa và sắc nét trong tổng thể không gian thi công nội thất sang trọng và tinh tế.

Thi công tủ bếp với đa dạng các màu từ gam màu tối giản nhất : màu trắng đến gam màu nóng như đỏ, xanh đều được nội thất Đai Phát cung cấp ra thị trường với đa dạng các kiểu dáng và chất lượng.

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với các chất liệu dùng trong thi công tủ bếp mà thị trường sử dụng nhiều và tha hồ lựa chọn bởi sự đa dạng tinh tế.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383