GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Tại TPHCM , đại Phát furniture luôn cố gắng hoàn thiện và năng cấp khả năng thi công của mình để đem đến cho quý khách hàng nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng nhất trong thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất gia đình.

Thi công nội thất trọn gói cho khách hàng mua chung cư và mới nhận nhà tại TPHCM. Với các thiết kế đơn giản được lên kích thước phù hợp với trọn bộ không gian của từng căn hộ khác nhau đem đến sự tiện nghi và đặc trưng nhất cho không gian nội thất thêm hiện đại và sang trọng.

Với mẫu giường ngủ liền với hộc tủ áo, tủ trang trí vừa tạo một không gian sống đọc đáo, vừa mang lại một sự tiện lợi cho người sử dụng khi kết hợp các mẫu nội thất vào tổng thể một không gian chung.

Tủ quần áo kết hợp đồng bộ với tổng thể không gian sống với kiểu dáng trắng sáng đồng bộ theo phong cách sống hiện đại và trẻ trung.

Thiết kế và thi công nội thất sao cho phù hợp với nhiều yếu tố từ màu sắc, kích thước cho đến mẫu mã phù hợp từ yêu cầu của từng gu thẫm mỹ khác nhau của khách hàng cho đến phong cách hoàn thiện nội thất gia đình của từng xưởng sản xuất là khác nhau.

Đại Phát Furniture luôn cố gắng mang đến các sản phẩm nội thất hiện đại và hoàn thiện đảm bảo phù hợp từ mọi yếu tố khác nhau được kết hợp vào.

Với đội ngũ nhân viên uy tín, giàu trách nhiệm luôn hỗ trợ mang đến cho chúng tôi những khách hàng trung thành nhất.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383