GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất phòng khách là bộ mặt của gia đình nên rất được các gia chủ ưu tiên trong thiết kế nội thất gia đình.
Với các mẫu kệ tivi phòng khách sang trọng phù hợp theo thiết kế riêng biệt không đụng hàng vừa thể hiện gu thẫm mỹ rất riêng vừa thể hiện được bộ mặt của gia đình nơi đón tiếp người quen bạn bè đến thăm mỗi ngày. Đại Phát furniture luôn luôn cố gắng mang đến thật nhiều các sản phẩm nội thất chất lượng theo tiêu chuẩn mẫu mã đặc trưng phù hợp với từng chi tiết từ kích thước, màu sắc cho đến phù hợp phong thủy giúp gia chủ đón tài lộc.
Thiết kế và thi công nội thất phòng khách với gam màu gỗ trắng kết hợp đi liền với vách lam liền với mẫu kệ tivi phòng khách đem lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian phòng khách , kích thước được đội ngũ thi công lành nghề và giàu kinh nghiệm của đại phát furniture căn chuẩn theo từng diện tích không gian khác nhau.
 
Kệ tivi được lựa chọn phù hợp cho từng không gian với nhiều mẫu mã đa dạng thiết kế phù hợp nhất. Nếu ai yêu thích sự tối giản thì hãy lựa chọn cho gia đình mình những bộ kệ tivi đen trắng đơn giản mà không quá cầu kỳ khiến cho không gian nội thất phòng khách được đơn giản nhất không quá rối mặt tạo cảm giác tươi vui đầm ấm hơn trong gia đình.
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383