GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Thi công giường ngủ kiểu nhật với nhiều mẫu mã đa dạng, trong đó có các mẫu giường đơn giản được sơn phủ lên các lớp màu sắc khác nhau hay chỉ đơn giản là nhấn nhá thêm một chút màu sắc hoặc chi tiết nhỏ như hộc kéo.
Thi công giường ngủ nhật được nội thất Đại Phát thiết kế và sản xuất theo kiểu dáng và màu sắc mà khách hàng yêu cầu với đa dạng mẫu mã, chất lượng.
 
 
Giường ngủ nhật Veneer sang trọng với tông màu tương đồng gần như hoàn toàn với tự nhiên kèm theo đó là đã được xử lý gỗ kỹ lưỡng đem lại cho không gian sống nơi phòng ngủ của khách hàng thêm hiện đại và thanh lịch.
 
Các mẫu giường ngủ sang trọng thường được làm liền với tab đầu giường vừa giúp không gian thêm tiện nghi, vừa giúp không gian có cảm giác sang trọng và rộng rãi hơn nhiều so với việc lựa chọn quá nhiều sản phẩm nội thất cầu kỳ mà không đồng bộ trong không gian nội thất phòng ngủ.
 
Hay là sự lựa chọn đồng bộ trong không gian nội thất với tất cả các màu sắc hài hòa và chân thực rõ nét đem lại sự tinh tế và phù hợp thẫm mỹ nhất cho nội thất gia đình bạn.
Nội thất Đại Phát luôn cô gắng không ngừng hoàn thiện và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất đa dạng hiện đại từ màu sắc, mẫu mã cho đến kiểu dáng đa dạng để khách hàng tham khảo và lựa chọn cho không gian sống gia đình thêm ấm cúng và hạnh phúc.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383