GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Bàn làm việc chân sắt được đa số các văn phòng làm việc hiện nay lựa chọn bởi sự tiện dụng đơn giản mà không kém phần tiện nghi phù hợp cho bất kỳ văn phòng nào từ đơn giản đến phong cách sang trọng và đẳng cấp khác nhau.
Đại Phát Furniture chuyên khảo sát và thiết kế lên thi công hoàn thiện trọn gói toàn bộ nội thất văn phòng , nội thất gia đình với đội ngũ nhân sự từ thiết kế thi công giàu kinh nghiệm với rất nhiều công trình lớn được hoàn thiện trên cả nước.
Tổng thể không gian làm việc văn phòng dành cho nhân viên luôn bao gồm các mẫu bàn làm việc, hộc di động cho đến tủ thấp đựng hồ sơ sử dụng rộng rãi và được ưa chuộng cho các văn phòng ngày nay. Với các mẫu bàn chân sắt sử dụng vách ngăn đơn giản theo một tông màu nhất định phfuf hợp với thương hiệu của từng doanh nghiệp.
 
 
Sự kết hơp giữa chân sắt sơn tĩnh điện trắng với mặt bàn gỗ tạo sự độc đáo không quá đơn điệu và nhàm chán trong không gian văn phòng tạo nên một môi trường hoàn thiện thích hợp cho sự sáng tạo của nhân viên đem lại hiệu suất làm việc tốt nhất.
 
 
Bàn ghế văn phòng lựa chọn những mẫu đơn giản không cầu kỳ và phức tạp tạo nên một không gian hoàn hảo nhất với sự tiện dụng và phù hợp cho tất cả các văn phòng hiện đại.
Nôi thất văn phòng mang nhiều đặc trưng sang trọng với sự kết hợp giữa 2 màu đen trắng nhìn đơn giản nhưng không hề đơn giản mà nó thể hiện sự sang trọng và sáng tạo hơn cho không gian làm việc.
Đại Phát Furniture chuyên thiết kế và thi công nội thất với đầy đủ các màu sắc mẫu mã phù hợp với tổng thể không gian văn phòng đem lại cho không gian sự sáng tạo giúp nhân viên làm việc hiệu quả nhất.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383