GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Một trong những cách tạo điểm nhấn trong không gian phòng khách đơn giản nhất chính là lựa chọn một số màu sắc nhấn nhá cho một không gian chỉ có một hai màu là chủ đạo.

Việc bố trí và kết hợp các mãu nội thất phòng khách với tông màu xanh có lẽ là được rất nhiều các gia đình lựa chọn. Có một số kiểu thiết kế nội thất phòng khách tạo sự cân bằng về màu sắc và ánh sáng hài hòa khiến phòng khách trông rộng và mở hơn.

Bạn có thể lựa chọn việc tạo một vài điểm nhấn về màu sắc nhỏ trong tổng thể toàn bộ không gian nội thất phòng khách . Với việc tô điểm vài cánh màu xanh cho chiếc tủ, kệ tivi đem lại một không gian không quá cầu kỳ và rối rắm nhiều chi tiết.

Một trong những cách tạo điểm nhấn là trang trí sàn hoắc những bưc tường phòng khách theo màu sắc mà bạn yêu thích . Sử dụng sàn màu xanh cũng là một lựa chọn tối ưu nhưng chỉ phù hợp với các không gian lớn, diện tích rộng tạo cho không gian thêm sang trọng và có điểm nhấn mà không khiến cho phòng khách trở nên chật hẹp.

Nếu bạn muốn phòng khách của mình thật nổi bật có thể lựa chọn toàn bộ các mẫu nọi thất phòng khách như sofa, kệ tivi của mình theo tông màu có điểm nhấn xanh.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383