GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Showroom là nơi trưng bày sản phẩm nội thất có sẵn để khách hàng tham quan và lựa chọn cho mình những mẫu nội thất ưng ý nhất. Các dòng sản phẩm nội thất gia đình đa dạng từ tủ bếp, giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, tủ tivi,bàn ghế ăn, kệ trang trí… sẽ phục vụ cho nhu cầu lựa chọn cho thiết kế và thi công nội thất trọn gói chuyên nghiệp.

Showroom nội thất Đại Phát đang chuẩn bị cho dịp chính thức khai trương vào đầu tháng 4/2018 tại số 230 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM. Tọa lạc tại khu trung tâm nội thất quận 10, showroom sẽ đem đến những trải nghiệm thực tế thú vị , mua sắm tiện ích cho mọi khách hàng.

Nhân dịp khai chương ,chúng tôi ưu đãi giảm 10% trên toàn bộ các mặt hàng được trưng bày tại đây.

Đại Phát đã có những thành công nhất định trong việc xây dựng được một nhà xưởng sản xuất luôn đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Với các dòng sản phẩm đánh vào uy tín , chất lượng cao, sang trọng dành cho quý khách hàng yêu thích các thiết kế riêng. Đi kèm theo đó là dòng kệ gỗ trang trí GIGO đã đi được một chặng đường để đem đến những mẫu kệ trưng bày đơn giản và đẹp mắt tới tay khách hàng.

Showroom Đại Phát đem đến một mảnh ghép độc đáo dành cho những khách hàng yêu thích thiết kế trang trí nội thất nhà đẹp , hiện đại , mẫu mã đa dạng , phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Đến tham quan tại showroom , khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian trưng bày đẹp mắt cùng những dịch vụ khác biệt được kết hợp. Cụ thể, bên cạnh chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới nhất , được thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại , khách hàng có thể chọn ngay cho mình những sản phẩm ưng ý được trưng bày sẵn tại showroom chỉ cần thông qua một vài bước đơn giản.

Showroom  Đại Phát: 230 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Tel: 0968.057.667

Website: daiphatfurniture.com

Email: noithatdaiphataz@gmail.com

Fanpage:  https://www.facebook.com/Salladecor/

 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383