GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Nội thất phòng ngủ không chỉ đơn thuần là các mẫu mã đơn giản bởi từng chi tiết của từng sản phẩm ghép lại nữa. Mà giờ đây phòng ngủ được bố trí đồng bộ từ giường ngủ , tủ quần áo, bàn trang điểm…

Đồng bộ từ màu sắc, kích thước phù hợp cho từng không gian khác nhau, với các tông màu theo sở thích và phong thủy của gia chủ để lên concept nội thất phòng ngủ thích hợp và độc đáo nhất, thể hiện được cái nền vốn có và sự sáng tạo của kiến trúc sư khi tạo ra cho mình những đứa con tinh thần trong ngành thiết kế nội thất hiện đại ngày nay.


Với các tông màu xám của nội thất gỗ công nghiệp đơn thuần ta có thể tạo ra rất nhiều các mẫu nội thất phòng ngủ khác nhau vừa đơn giản vừa tinh tế hợp với tất cả mọi không gian trong gia đình, Bởi đó là một trong các tông màu ít kén chọn nhất trong nội thất.

Phòng khách được ngăn cách với phòng ngủ bởi một bức tường hiện đại hoặc kệ treo tivi giúp không gian không bị gò bó trong thiết kế bởi không gian đôi khi quá nhỏ hẹp.

Sự kết hợp giữa các mẫu giường ngủ cao cáp  được làm từ các chất liệu như bông vải tao cảm giác êm ái hơn khi sử dụng bởi đọ tinh tế và hài hòa nhất.

Phòng ngủ theo tông màu trắng gỗ kết hợp với các hộc kéo phía dưới như một không gian để cất trữ đồ đạc 

Bạn có thể di theo xu hướng concept kết hợp phòng ngủ với không gian làm việc nơi bạn thỏa sức sáng tạo và tập trung cho công việc của mình cũng như tiện lợi cho việc nghỉ ngơi thư giản.

Xem thêm: Những mẫu giường ngủ được ưa chuộng năm 2018

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383