GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Không gian nội thất phòng khách được bố trí nhiều sản phẩm nội thất khác nhau như tủ kệ tivi, bộ bàn ghế sofa, bộ tủ sách, tủ trang trí các loại giúp không gian thêm tinh tế và ấm cúng mỗi khi các thành viên trong gia đình cùng ngồi lại bên nhau quây quần và thư giãn.

Trong không gian phòng khách thì mẫu nội thất đập vào mắt mỗi chúng ta đầu tiên sẽ là các mẫu kệ tivi , đặc biệt là các mẫu kệ tivi lớn sang trọng được thiết kế gần như chiếm trọn một khoảng diện tích lớn trong phòng khi sử dụng vừa là không gian trưng bày tivi vừa là không gian sống và thư giản nghỉ ngơi sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi.

Có thể kết hợp với mẫu kệ sách , kệ trang trí liền tạo sự thoải mái mà vẫn không đơn điệu khi sử dụng trong căn hộ thêm tinh tế và tiện nghi nhất.

Đa số các mẫu nội thất ngày nay đều được sử dụng các gam màu tươi sáng làm chủ đạo. Đặc biệt gam màu trắng sơn cao cấp đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong tổng thể tất cả không gian từ nội thất phòng khách cho đến nội thất phòng ngủ, nhà bếp bởi sự dễ dàng kết hợp của nó.

Đại Phát Furniture chuyên thiết kế thi công nội thất theo yêu cầu với đa dạng các mẫu mã để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều phong cách khác nhau theo những gu thẫm mỹ riêng biệt để mang đến những sản phẩm độc đáo nhất cho không gian nội thất gia đình.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383