GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Mỗi ngôi nhà đều cần một chút màu sắc để mang lại sự sống cho căn hộ của bạn. Tuy nhiên với những ai yêu tông màu tối giản thì màu đen lại nổi tiếng về sự linh hoạt và thời trang , giúp cho bất cứ căn phòng nào cũng trở nên hiện đại hơn.  Phạm vi bài viết này , Đại Phát Furniture muốn giới thiệu đến quý độc giả một trong những căn chung cư được thiết kế và thi công nội thất màu đen tuyệt đẹp mang đến một không gian rộng rãi, cởi mở và hiện đại thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

Phòng khách được thiết kế bởi một kệ sách với một kệ dùng để đổ cũng như có thể nghỉ ngơi thư giãn mỗi khi căng thẳng với màu đen huyền bí kết hợp một khối tường màu sáng làm nổi bật một góc phòng vốn không hề tạo ấn tượng.

Phòng ăn được bố trí thêm bộ bàn ăn đơn giản với tông màu trầm giúp hài hòa với tổng thể ngôi nhà sơn màu trắng và căn bếp màu đen sang trọng.

 

Và việc sử dụng màu sắc đen đòi hỏi sự tính toán thật chính xác trong việc phối màu để có một không gian sống hoàn hảo đảm bảo cả về chức năng thẫm mỹ  và công năng sử dụng.

Một góc nhà tắm được bố trí một kệ trang trí đơn giản đem đến cho không gian cảm giác thoải mái, không bị quá trống trải.

Nội thất phòng ngủ cũng được gia chủ đồng bộ giữ hai tông màu đen trắng, tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sức hút và sự tinh tế rất riêng thể hiện được cá tính và cái tôi của người chủ.

Với việc bố trí nội thất căn hộ với tông màu đen, Đại Phát Furniture luôn cố gắng làm sao thể hiện tốt nhất ý tưởng và sở thích của chủ nhà đem đến những không gian sử dụng hài hòa nhất.

 

 

 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383