GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu về cái đẹp ngày càng được chú trọng đặc biệt trong việc bố trí nội thất thể hiện được gu thẫm mỹ và sang trọng của gia chủ đều được phô bày rộng rãi ra cho mọi người cùng chiêm ngưỡng. Trong không gian nội thất phòng khách thì không thể thiếu các mẫu kệ tivi phòng khách treo tường theo xu hướng mới năm 2018 vừa là sự kết hợp giữa mẫu kệ tivi đơn giản thường thấy với các kiểu như giá sách, kệ trang trí tạo sự đồng bộ và sang trọng.

Mẫu kệ tivi treo tường với tông màu trắng sang trọng đem lại không gian phòng khách thêm đẳng cấp mà không quá cầu kỳ theo xu hướng mà cả thế giới đang dần tuân thủ về một lối sống tối giàn, ty sang trọng nhưng vẫn mang một nét đơn sắc của màu trắng nhẹ.

Màu trắng được sử dụng một cách rộng rãi nhất trong các thiết kế kệ tivi phòng khách tạo sự rộng rãi và thông thoáng cho không gian nội thất phòng khách không bị gò bó hoặc quá chật hẹp.

Kệ tivi theo tông màu  đen trắng kết hợp với các mẫu kệ thanh ngang dấu chân treo cao phía bên trên tạo cảm giác mảnh dẻ hơn không quá cầu kỳ trong lựa chọn các chi tiết.

Hãy đến Đại Phát Furniture để lựa chọn và tham khảo cho gia đình những mẫu kệ tivi sang trọng theo xu hướng mới

Xem thêm: Kệ tivi phòng khách theo yêu cầu

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383