GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Lên bãn vẻ thiết kế và thi công nội thất căn hộ đòi hỏi ở người thiết kế sự am hiểu tỉ mỉ trong từng chi tiết từ yếu tố phương hướng, kích thước chính xác đến từng chi tiết cho đến gu thẫm mỹ hài hòa giữa vẻ đẹp nội thất của cá nhân cho đến khách hàng.
Thiết kế nội thất trọn gói đi từ sự hài hòa tổng thể của nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nhà bếp...đều đảm bảo hài hòa về màu săc,chất liệu từng sản phẩm cho đến phong thủy thu hút tài lộc đem lại sự may mắn cho gia chủ khi sử dụng.
 
Nội thất phòng ngủ master được thiết kế với kiểu dáng sang trọng với chất liệu MDF veneer được thiêt kế và thi công theo phong cách đơn giản mà khách hàng lựa chọn.
 
Nội thất phòng ngủ cho bé được thiết kế với mâu giường ngủ hộc kéo nhỏ nối liền với tủ quần áo kèm theo tủ sách trang trí đem lại không gian nội thất độc đáo nhất cho phòng bé yêu. khơi gợi được sự tò mò cũng như phát triển cho trẻ sự sáng tạo trong suy nghĩ và trong thẫm mỹ.
 
Cho đến thiết kế và thi công tủ bếp cho gia đình cũng luôn được chú trọng vào từng chi tiết, bởi đó là không gian mà mỗi chúng ta , mỗi thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng nhau thưởng thức những bữa cơm gia đình đầm ấm, hạnh phúc nhất.
 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383