GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Với nhiều mẫu mã và chất lượng đẹp và đa dạng của các mẫu giường ngủ nhật đang rất được quý khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên sự phát triển và đa dạng của dòng sản phẩm nội thất gia đình được phát triển cho các mẫu gỗ công nghiệp bởi sự khan hiếm ngày càng cao của gỗ tự nhiên.
Đại Phát Furniture ngoài phát triển theo thị trường với các mẫu sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp hiện đại thì chúng tôi cũng cố gắng mang đến những sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên cao cấp đề quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
Một số mẫu giường ngủ làm bằng gỗ sồi tự nhiên với chất lượng đảm bảo sự bền đẹp và mẫu mã theo yêu cầu của các mẫu giường hiện đại ngày nay.
Luôn cố gắng tìm nhiều mẫu mã độc đáo nhất để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng và chất lượng cho không gian nội thất phòng ngủ của gia đình được mới mẻ và đặc trưng riêng.
Những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên theo các kích thước 1600 x 2000 đến 1800 x 2000 đều mang phong cách hiện đại phù hợp theo kích thước chuẩn trên thị trường.
Trọn bộ trong nội thất giường ngủ tạo sự đồng đều và tinh tế cho không gian sinh hoạt của gia đình. Nội thất Đại Phát luôn cố gắng mang đến những sản phẩm chất lượng và đặc trưng nhất nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383