GIỎ HÀNG
0 sp
$ 0đ
Menu Danh mục sản phẩm

»
»
»

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn họp khác nhau để quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Thế nhưng nói đến mức độ phổ biến và được ưa chuộng, phải kể đến những dòng sau

Bàn họp sơn PU

 Đặc điểm nổi bật của bàn họp sơn PU chính là nó được làm từ gỗ công nghiệp và phủ trực tiếp một lớp son PU lên bề mặt chứ không hề dán melamine, laminate hay veneer thông thường. Sơn PU là viêt tắt từ Polyurethane (PU) – thực chất là một loại polymer, được dùng để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ. Việc phủ sơn PU sẽ tạo nên màu gỗ rất sang trọng, lịch lãm, đồng thời còn tăng độ mới, độ bóng dễ lau chùi, vệ sinh lại còn chống được trầy xước mối mọt nên rất được nhiều văn phòng ưa chuộng. Bên trong thường là gỗ công nghiệp cao cấp (gỗ MDF) loại cốt gỗ được đánh giá cao về chất lượng.

Bàn họp sơn PU khi đi với các dòng ghế xoay hay ghế chân quỳ cao cấp sẽ tạo sự đồng bộ, tôn nghiêm rất phù hợp với không khí của phòng họp

Bàn làm việctủ tài liệu, hộc di động bề mặt sơn PU cũng được sử dụng phổ biến trong các văn phòng, công sở

Bàn họp gỗ Veener

Cũng như dòng bàn họp sơn PU bàn gỗ veneer cũng đang ngày càng được đông đảo mọi người sử dụng, đặc biệt là trong các thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Trong đó có thiết kế nội thất phòng họp, một trong những không gian quan trọng nhất của một công ty, doanh nghiệp và xí nghiệp,… Gỗ veneer là loại gỗ có cốt công nghiệp bên ngoài dán thêm một lớp gỗ dày khoảng 1-2mm được lạng mỏng từ gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp không khác gì gỗ tự nhiên chân chính, Vì ưu điểm nổi bật riêng của mình mà nó được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn với mong muốn mang đến một không gian phòng họp chuyên nghiệp, hiện đại và sang trọng nhất cho mình.

Gỗ veneer không phải là gỗ tự nhiên mà là gỗ có bề mặt được ghép những tấm ván mỏng từ gỗ tự nhiên bên trong là gỗ công nghiệp.  Chính vì thế mà nó mang đến vẻ đẹp bề ngoài không khác gì với gỗ tự nhiên, bên cạnh đó các sản phẩm được làm từ gỗ veneer khá bền và nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau rất lý tưởng cho các vật dụng văn phòng. Chúng khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như giới hạn về kích thước, dễ dàng cong vênh, nứt nẻ, giá thành cao. Và cả những nhược điểm của gỗ công nghiệp như dễ bị trầy xước, ẩm mốc, có tuổi thọ thấp.

Tất cả các bàn họp veneer đều có kiểu dáng rất bắt mắt và có nét độc đáo riêng nhưng đều có chung đặc điểm là giống với gỗ tự nhiên 100%. Tuy nhiên, vì được làm bề mặt gỗ tự nhiên nên chúng có chung một nhược điểm là có khả năng chịu nước kém, cần được phủ sơn cao cấp bên ngoài có khả năng chống nước nhằm tăng tiện ích sử dụng cho sản phẩm.

Bàn họp Newtrend và Royal

Lợi thế của bàn họp Newtrendbàn họp Royal đó chính là giá thành rẻ, nhiều hình dạng độc đáo như bầu dục, tròn, oval... mẫu mã đa dạng cho khách hành tha hồ lựa chọn. Bàn có chất liệu chính là gỗ ép hoặc gỗ công nghiệp cao cấp có phủ Melamine hoặc Laminate. Màu sắc của bàn khá là trang nhã, nhẹ nhàng... chống trầy xước, chống thấm nước, chống mối mọt. Ngoài ra, loại bàn làm việc này còn tạo ra sự cách tân về sử dụng màu sắc với các màu sồi kem nhạt, sồi cafe sữa, sồi nâu đen… vừa sang trọng vừa hiện đạicthích hợp với những phòng họp nhỏ, thoáng.

Kết

Phòng họp là nơi tập trung nhiều cán bộ nhân viên và cả đối tác nên đồ nội thất cũng chính là thứ tôn lên vị trí của công ty. Việc lựa chọn bàn họp văn phòng hợp lí, bền đẹp vừa tăng nét thẩm mỹ lại vừa thể hiện diện mạo của nơi làm việc. Nhưng ngoài chọn một chiếc bàn bền đẹo thì việc phù hợp với không gian cũng là việc vô cùng cần thiết. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty Nội thất Đại Phát sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tư vấn nhiệt tình và các dòng bàn họp phù hơp nhất!

 

Điện Thoại tư vấn hoặc mua hàng: 0968.057.667  - 0898.191.383